Tìm kiếm có trả tiền trong thế giới không có cookie: Bạn đã sẵn sàng chưa? [Webinar]

Bạn đã dựa vào cookie để phân phối các chiến dịch tiếp thị của mình trong nhiều năm, nhưng thời kỳ của cookie của bên thứ ba đang kết thúc.

Thay đổi lớn này có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp và các chiến dịch kỹ thuật số của bạn?

Google thậm chí còn trở thành một khu vườn có tường bao quanh hơn trước đây, vậy bạn sẽ vượt qua trở ngại mới này như thế nào?

Tìm hiểu cách các nhà tiếp thị hiểu biết vượt qua thách thức này và có được lợi thế là người đi trước bằng cách sử dụng các kỹ thuật tìm kiếm có trả tiền được cải tiến.

Đăng ký hội thảo trên web này ngay bây giờ để chứng minh chiến lược tiếp thị của bạn trong tương lai và tìm hiểu cách đối mặt với những thách thức mới trong nhắm mục tiêu, đo lường và phân bổ trên các kênh kỹ thuật số.

Bạn sẽ học:

  • Những gì chúng ta biết cho đến nay về tương lai sắp xảy ra không có bếp.
  • Lợi thế, cơ hội và thách thức của người đi đầu đối với các nhà tiếp thị tìm kiếm.
  • Các chiến lược để chống lại tương lai, thích ứng và giành chiến thắng trong điều bình thường mới này.

Khi cookie của bên thứ ba biến mất, các nhà tiếp thị tìm kiếm cần bắt đầu tận dụng tìm kiếm có trả tiền để đạt được lợi thế của người đi trước.

Tham gia Sreekant Lanka, SVP Digital Solutions tại iQuanti, vì anh ấy nhấn mạnh lý do tại sao tìm kiếm có trả tiền sẽ ngày càng trở nên quan trọng đối với một chiến lược tiếp thị thành công và cách bạn có thể tận dụng tối đa nó.

Lưu vị trí của bạn ngay hôm nay!

Không thể làm cho hội thảo trên web trực tiếp? Đăng ký ngay bây giờ cho hội thảo trên web được tài trợ này và chúng tôi sẽ gửi cho bạn phiên bản theo yêu cầu sau sự kiện.